NLT Group trao tặng 4 bộ kit cho Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng

nlt-group-tai-tro-4-bo-kit-cho-nha-truong.jpg

Vào sáng ngày 09/09/2023, nhân dịp Lễ kỷ niệm 35 năm đào tạo của khoa Điện tử – Viễn thông trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (DUT), TS. Bùi Hữu Phú – Chủ tịch NLT Group đã đến chúc mừng và tài trợ 4 bộ kit Nghiên cứu và Đào tạo Thực hành Chuyển đổi số trị giá 500 triệu đồng do Tập đoàn sản xuất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và hỗ trợ hoạt động giảng dạy tại trường.

NLT-Group-chuc-mung-le-ky-niem-35-nam-dao-tao-ete-dut
Đại diện trường Đại hoc DUT nhận bó hoa chúc mừng từ NLT Group về những thành tựu rực rỡ của trường
toàn-cảnh-cuộc-họp
Toàn cảnh cuộc họp bàn giao thiết bị do NLT Group tài trợ

TS.Bùi Hữu Phú – Chủ tịch NLT Group đã gửi lời chúc mừng tại buổi lễ: “NLT Group rất vui mừng khi thấy sự phát triển và thành công của Khoa Điện tử – Viễn thông trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, chúc cho khoa nói riêng và DUT nói chung tiếp tục có nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. Song song đó, học gắn với trải nghiệm thực tiễn luôn là suy nghĩ và trăn trở của bản thân tôi từ rất lâu rồi, tôi luôn mong muốn sinh viên Đại học Bách Khoa ngoài việc học tại giảng đường còn có thêm cơ hội trải nghiệm, rèn luyện tay nghề, kỹ năng từ chính môi trường làm việc thực tế. Các bộ Kit Nghiên cứu và Đào tạo thực hành Chuyển đổi số mà NLT Group trao tặng cho trường tại sự kiện lần này sẽ tạo điều kiện cho các khoa đẩy mạnh thử nghiệm, nghiên cứu, giúp các bạn sinh viên có góc nhìn toàn diện và thực tế hơn về các thiết bị điện tử hiện đại”.

NLT-Group-nhận-biểu-trưng-tài-trợ-từ-nhà-trường
NLT Group nhận biểu trưng nhà tài trợ từ PGS.TS. Nguyễn Hữu Hiếu – Hiệu trưởng Nhà trường
bộ-kit-chuyen-doi-so-nlt-group
Bộ Kit Nghiên cứu và Đào tạo thực hành Chuyển đổi số NLT Group  

Với mục tiêu chuyển đổi số giáo dục, NLT Group sẽ cùng tham gia vào quá trình đào tạo với nhà trường (xây dựng chương trình, giảng dạy), mang những kinh nghiệm cuộc sống, kinh nghiệm công việc, đồng thời dạy cho sinh viên DUT khả năng thích ứng khi hòa mình vào dòng chảy của thị trường lao động một cách chủ động, tự tin.”- Chủ tịch NLT Group chia sẻ. 

Bởi khi doanh nghiệp trực tiếp tham gia vào giảng dạy cùng với nhà trường, sinh viên không chỉ được học những điều mới mẻ, đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ tại các Doanh nghiệp, các em còn có cơ hội tích lũy vốn sống, tác phong làm việc, trải nghiệm với nghề để sớm hòa nhập khi ra trường.

Xem thêm: Tập đoàn Đầu tư công nghệ Nam Long trao tặng thiết bị thực hành, thí nghiệm cho Trường Đại học Bách khoa, ĐHĐN

NLT tự hào là một trong những đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi số, đóng góp giá trị và nâng tầm Việt Nam có nhiều bước tiến đột phá trong việc ứng dụng công nghệ 4.0. Chúng tôi đã và đang triển khai thành công các phòng đào tạo chuyển đổi số cho các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc bao gồm nhiều module công nghệ cao thiết thực trong các lĩnh vực giao thông thông minh, chiếu sáng thông minh, nông nghiệp thông minh, phòng cháy chữa cháy thông minh, quản lý số hóa hạ tầng thông minh… 

NLT Group nhận định rằng sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội cọ sát, cơ hội trải nghiệm, lĩnh hội kiến thức của nghề một cách thực tế, tạo dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Sau buổi lễ, NLT Group và Nhà trường sẽ tiếp tục trao đổi và thống nhất đồng hành cùng nhau về một số định hướng hợp tác trong tương lai, đặc biệt là về các cơ hội thực tập và làm việc của sinh viên Trường tại doanh nghiệp. 

NLT Group

Có thể bạn quan tâm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *